Dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, bền vững


Là một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, bạn biết rằng những người ra quyết định trong thị trường mục tiêu của bạn tiến hành nghiên cứu quan trọng trước khi lựa chọn đối tác. Trang web của bạn cần thu hút khách hàng tiềm năng ở mọi giai đoạn trong chu kỳ bán hàng bằng nội dung, tài nguyên chất lượng và lời kêu gọi hành động mạnh mẽ.

Nhóm của chúng tôi sẽ làm việc với bạn để biến trang web của bạn từ một tập tài liệu kỹ thuật số thành một tài nguyên tương tác giúp biến khách truy cập trang web ẩn danh thành các mối quan hệ kinh doanh chất lượng.

Dịch vụ  thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp, bền vững

Các tính năng trang web đáp ứng

Trang web dịch vụ chuyên nghiệp của bạn cần thúc đẩy hành động bằng cách thể hiện các khả năng độc đáo của bạn và cải thiện mối quan hệ của bạn với các khách hàng tiềm năng. Từ lịch tùy chỉnh và đăng ký sự kiện đến danh mục dự án và nghiên cứu điển hình, trang web của bạn sẽ hỗ trợ khách hàng của bạn từng bước một.

Các dự án dịch vụ chuyên nghiệp thành công nhất của chúng tôi bao gồm:
  1. Chiến lược dự án hoàn chỉnh bao gồm xác định mục tiêu và thiết lập theo dõi dữ liệu
  2. Danh sách nhân viên để giới thiệu trình độ, chứng chỉ và tài năng nội bộ của bạn
  3. Blog tại chỗ để tăng lưu lượng truy cập trong nước và thiết lập kiến thức chuyên môn trong ngành
  4. Danh sách nghề nghiệp để mang lại những ứng viên chất lượng cao nhất

Quy trình dự án dịch vụ chuyên nghiệp

Các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp thành công nhất phát triển và mở rộng để đáp ứng nhu cầu của thị trường của họ.

Chúng tôi nghĩ rằng trang web của bạn nên làm như vậy.

Giai đoạn khám phá độc đáo của chúng tôi cho phép chúng tôi tìm hiểu doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng từ trong ra ngoài. Bước toàn diện này cho phép nhóm của chúng tôi hiểu người dùng của bạn và nhu cầu nội dung của họ, đồng thời xác định các mục tiêu kinh doanh của bạn.

Sau khi chúng tôi nắm chắc về doanh nghiệp và thị trường của bạn, chúng tôi bắt đầu tạo khung, tạo mẫu và tạo thông số kỹ thuật cho chức năng tùy chỉnh giúp hợp lý hóa hoạt động bán hàng của bạn hoặc các quy trình nội bộ khác.

Sau khi thiết lập chi tiết nội dung và nhu cầu của người dùng trang web, các nhà thiết kế của chúng tôi tạo ra một thiết kế trang web chiến lược phù hợp với thị trường mục tiêu của bạn và định vị bạn là người dẫn đầu ngành phức tạp.

Chúng tôi làm việc với bạn trong suốt giai đoạn phát triển nội dung để đảm bảo nội dung web và tài liệu tiếp thị trong nước của bạn hoạt động đồng bộ với thiết kế trang web của bạn để khuyến khích người dùng tải xuống tài nguyên, liên hệ với bạn, yêu cầu báo giá hoặc thực hiện thêm hành động.

Hệ thống quản lý nội dung linh hoạt của bạn có nghĩa là bất kỳ ai trong nhóm của bạn đều có thể thay đổi nội dung theo thời gian thực và bộ phận trợ giúp Blue Archer của chúng tôi đảm bảo bạn có hỗ trợ kỹ thuật ngay cả sau khi ra mắt.

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về thiết kế đáp ứng di động

Trang web đáp ứng di động là gì?

Một trang web đáp ứng di động là một trang web có khả năng điều chỉnh nội dung của nó dựa trên thiết bị mà nó đang được xem. Bố cục và thiết kế của một trang web thường được tạo cho người dùng máy tính để bàn.

Tuy nhiên, khi số lượng người dùng thích duyệt trên máy tính bảng hoặc điện thoại di động tăng lên, điều cần thiết là thiết kế web cũng phải trở nên linh hoạt hơn để đảm bảo rằng tất cả người dùng đều có trải nghiệm tích cực như nhau.

Tính đến tháng 10 năm 2022, thị phần Di động lớn hơn nhiều so với thị phần máy tính để bàn hoặc máy tính bảng cộng lại. Với hơn 58% người tiêu dùng sử dụng điện thoại di động, điều rất quan trọng là đảm bảo rằng trải nghiệm người dùng vẫn nhất quán trên các thiết bị khác nhau. Đây là lý do tại sao thiết kế đáp ứng rất quan trọng trong thời đại ngày nay.

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về thiết kế đáp ứng di động

Tại sao độ phản hồi của thiết bị di động lại quan trọng?

Các ứng dụng web được tạo ra để đáp ứng nhu cầu hiện tại của người dùng. Do đó, điều quan trọng là phải hiểu người tiêu dùng và sau đó tạo ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của họ để duy trì tốt hơn.

Theo dữ liệu thống kê toàn cầu, thị phần di động là 58% tính đến tháng 10 năm 2022. Khi cộng thêm thị phần máy tính bảng vào thống kê này, hơn 60% thị phần thuộc về các thiết bị không phải là thiết bị để bàn.

Nếu một sản phẩm không thể phát triển và thích ứng, nó sẽ bị tuyệt chủng và sẽ bị thay thế bởi các sản phẩm khác có khả năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đồng thời, nếu một ứng dụng web không được thiết kế tốt, không thể hoạt động và có vẻ thẩm mỹ trên thiết bị di động và máy tính bảng, thì nó sẽ khiến một phần đáng kể cơ sở người tiêu dùng tiềm năng xa lánh.

Ngoài ra còn có vấn đề phân mảnh thiết bị. Ngoài kích thước màn hình khác nhau của máy tính bảng và thiết bị di động, còn có vô số cấu hình thiết bị với các trình duyệt và hệ điều hành khác nhau. Tất cả những yếu tố này cần được tính đến để tất cả người dùng, bất kể họ đang duyệt trên thiết bị nào, đều có trải nghiệm tích cực.

Do đó, khi thiết kế bất kỳ ứng dụng web nào, điều rất quan trọng là phải đảm bảo rằng ứng dụng đó đáp ứng trên thiết bị di động.

Cách tạo một trang web đáp ứng di động

Khi tạo một trang web đáp ứng trên thiết bị di động, cả bố cục chung của trang web và nội dung của nó đều cần phải được chuyển đổi để tái tạo trải nghiệm máy tính để bàn trên màn hình nhỏ hơn.

Để tạo một trang web đáp ứng di động, cần phải có một kế hoạch ngay từ đầu. Trong khi thiết kế trang web, hãy nghiên cứu và xem xét các yêu cầu để tạo một ứng dụng web đáp ứng. Phác thảo bố cục cho trang web, giải quyết sự khác biệt về kích thước màn hình giữa các thiết bị khác nhau.

Ngoài ra, hãy xem xét phong cách và định dạng. Cuối cùng, hãy suy nghĩ về các vấn đề có thể xảy ra sau này liên quan đến khả năng phản hồi và cố gắng giải quyết sớm những vấn đề này trong quá trình thiết kế. Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế trang web để đáp ứng nhiều hơn trên thiết bị di động là cân nhắc xem người dùng tiềm năng muốn gì từ ứng dụng web.

Ví dụ, người dùng Mobile thường rất thiếu kiên nhẫn và muốn nội dung tải nhanh. Điều này khiến họ có xu hướng từ bỏ một trang web nếu mất quá nhiều thời gian để tải, trong khi người dùng máy tính để bàn có nhiều khả năng chờ đợi hơn. Điều này có nghĩa là thời gian tải nhanh sẽ có lợi khi tạo ứng dụng web đáp ứng trên thiết bị di động.

4 tính năng cần thiết mà một trang web đáp ứng di động nên có

Đối với thiết kế đáp ứng di động, đây là bốn tính năng mà bạn nên xem xét:

1. Khả năng đọc

Thông thường, thay vì tạo một trang web đáp ứng thực sự, các nhà phát triển chỉ cần giảm kích thước của trang web để phù hợp với màn hình điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Điều này dẫn đến trải nghiệm người dùng rất khó chịu vì văn bản thường cực kỳ nhỏ và không đúng chỗ, khiến người dùng phải phóng to và thu nhỏ để hiểu nội dung của trang web. Điều quan trọng là phóng to văn bản khi cần và định dạng nội dung sao cho đẹp mắt về mặt thẩm mỹ trong khi vẫn phù hợp với kích thước màn hình nhỏ hơn.

2. Định dạng hình ảnh và nút

Tương tự như các nội dung khác của trang web, điều quan trọng là đảm bảo rằng các nút hiển thị và có thể truy cập được đối với người dùng. Có thể rất khó chịu khi cố gắng nhấp vào nút đăng nhập mục/trang tiếp theo nhỏ và được định dạng sai.

Người dùng thường có thể từ bỏ hoàn toàn việc sử dụng trang web vì khó chịu với các nút không đúng chỗ. Do đó, các nhà phát triển nên tạo các nút lớn, dễ nhìn thấy và dễ bấm khi thiết kế trang web đáp ứng trên thiết bị di động.

3. Xem hướng

Người dùng di động sẽ thường xuyên chuyển đổi giữa chế độ xem ngang và dọc khi họ xem nội dung web. Việc chuyển đổi giữa các chế độ xem có thể dẫn đến thiếu hình ảnh hoặc các sự cố liên quan đến chức năng có thể khiến người dùng khó chịu. Tốt nhất là đảm bảo rằng nội dung và bố cục của trang web không bị xáo trộn khi người dùng chuyển đổi chế độ xem.

4. Thiết kế web nhẹ hơn

Người dùng di động thiếu kiên nhẫn và nhanh chóng chuyển từ trang web này sang trang web khác để tìm kiếm giải trí. Do đó, khi cố gắng tạo một ứng dụng web đáp ứng, các nhà phát triển nên cố gắng làm cho trang web nhẹ để tải nhanh và mượt mà. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng và một trang web tải nhanh sẽ giúp người dùng có cái nhìn thuận lợi hơn về ứng dụng.

Kiểm tra xem thiết kế trang web của bạn có đủ nhẹ để có thời gian tải nhanh hơn không. Điều này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm di động tổng thể.

Kiểm tra khả năng phản hồi của thiết bị di động

Kiểm tra khả năng phản hồi của thiết bị di động

Trong quá trình phát triển trang web, bạn nên thận trọng kiểm tra xem trang web có hoạt động như dự đoán trên các thiết bị khác nhau hay không. Để kiểm tra khả năng phản hồi của thiết bị di động trên các kết hợp thiết bị/trình duyệt khác nhau, các công cụ như Công cụ phản hồi của Browserstack có thể rất hữu ích.

Browserstack Responsive Checker Tool cung cấp thử nghiệm tương tác trên hơn 3000 trình duyệt và thiết bị thực. Về bản chất, công cụ kiểm tra đáp ứng hỗ trợ người dùng kiểm tra thiết kế web đáp ứng. Công cụ này cho phép người dùng kiểm tra xem một trang web có được hiển thị chính xác trên nhiều nền tảng hay không.

Điều này đòi hỏi phải xem xét nhiều loại kích thước màn hình, cấu hình thiết bị và các yếu tố bổ sung. Trước khi triển khai, bắt buộc phải kiểm tra xem trang web có phản hồi và hoạt động trên nhiều loại thiết bị hay không bằng công cụ kiểm tra phản hồi.

Mặc dù việc kiểm tra ứng dụng trên nhiều loại thiết bị là rất quan trọng, nhưng tùy thuộc vào ứng dụng được đề cập, việc kiểm tra ứng dụng đó trên hơn 3000 tổ hợp thiết bị/trình duyệt có thể là quá mức không cần thiết. Các nhà phát triển có thể làm cho việc kiểm tra khả năng đáp ứng của thiết bị di động trở nên hiệu quả hơn bằng cách kiểm tra trên các thiết bị phù hợp.

Làm cách nào để xác định đúng thiết bị di động?

Nếu ứng dụng đã được phát hành ra công chúng, thì dữ liệu có thể được thu thập liên quan đến thiết bị của người dùng và có thể xác định các thiết bị mà ứng dụng được sử dụng thường xuyên nhất. Tuy nhiên, xu hướng sống sót có thể xảy ra nếu phương pháp này được sử dụng.

Đối với các ứng dụng chưa được phát hành, một ứng dụng tham chiếu có thể được sử dụng và có thể thu được ước tính về đối tượng mục tiêu trông như thế nào. Thật không may, rất khó để có được những dữ liệu như vậy và trong nhiều trường hợp, có rất ít ứng dụng có thể hoạt động như một tài liệu tham khảo.

Phương pháp tốt nhất để đảm bảo rằng có đủ vùng phủ sóng thiết bị cho ứng dụng web là sử dụng dữ liệu thị trường. Các trang web như statista.com và https://gs.statcounter.com/ cung cấp nhiều dữ liệu về mức độ phổ biến của thiết bị, mức độ phổ biến của trình duyệt và nhiều thống kê có liên quan khác.

Dữ liệu thị trường không thiên vị và thường có sẵn một lượng lớn dữ liệu đó. Ngoài ra, dữ liệu được cập nhật thường xuyên và cung cấp góc nhìn gần như theo thời gian thực. Điều này làm cho dữ liệu thị trường trở thành một trong những nguồn thông tin phù hợp nhất khi thử kiểm tra khả năng phản hồi của thiết bị di động trên các kết hợp thiết bị/trình duyệt khác nhau vì dữ liệu này có thể được sử dụng để nhanh chóng xác định các kết hợp phổ biến nhất tại một thời điểm nhất định. Bằng cách đảm bảo rằng ứng dụng đáp ứng các kết hợp phổ biến này, các nhà phát triển có thể yên tâm rằng phần lớn cơ sở người dùng của họ được bảo hiểm.

Trải nghiệm tốt nhất cho thiết kế web đáp ứng di động

  1. Đảm bảo rằng nội dung có thể đọc được. Phông chữ và kích thước của văn bản không nên khiến người dùng phải nheo mắt để đọc và hiểu những gì đang được truyền đạt.
  2. Làm cho thiết kế nhỏ gọn và ưu tiên nội dung sẽ thu hút sự chú ý của người dùng.
  3. Hãy ghi nhớ kích thước màn hình nhỏ và thiết kế trang sao cho phù hợp với một màn hình cảm ứng nhỏ gọn. Các nút khó bấm thường khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Do đó, hãy thiết kế trang với các nút cách đều nhau và dễ bấm.
  4. Làm cho các yếu tố có thể tương tác dễ dàng tiếp cận. Mọi người sử dụng ngón tay cái khi tương tác với các trang web trên điện thoại của họ. Điều quan trọng là phải ghi nhớ điều này trong khi phác thảo bố cục của ứng dụng web.
  5. Làm cho Hình ảnh phản hồi nhanh và điều chỉnh kích thước của hình ảnh tùy thuộc vào kích thước màn hình. Ưu tiên hình ảnh quan trọng để thu hút sự chú ý của người dùng.
  6. Sử dụng hình ảnh svg để chất lượng hình ảnh không bị ảnh hưởng trong khi thay đổi kích thước.
  7. Làm cho thiết kế tối giản.
Thiết kế đáp ứng cung cấp trải nghiệm người dùng tốt trên nhiều thiết bị khác nhau. Thiết kế Mobile Responsive bao gồm chia tỷ lệ các thành phần trang và nội dung của trang web theo kích thước màn hình của thiết bị và định dạng lại nội dung để thân thiện hơn với người dùng khi kích thước màn hình được giảm.
© 2007 - 2024 https://vietseo.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256

0917212969

Zalo

Telegram

Viber