Giá trang web: Chi phí thiết kế trang web vào năm 202X là bao nhiêu?

Nếu bạn chuẩn bị xây dựng một trang web mới và đang băn khoăn “chi phí thiết kế trang web năm 202X là bao nhiêu?” là một câu hỏi phổ biến. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, một trang web có thể có giá từ 500 đô la đến 500.000 đô la trở lên, vậy sự khác biệt là gì?

Các biến định giá phát huy tác dụng bao gồm mức độ phức tạp của thiết kế, nhu cầu lập trình, chức năng tùy chỉnh, nhập dữ liệu, tích hợp ERP, v.v. Cách tốt nhất để có được chi phí chính xác cho dự án thiết kế trang web của bạn là nói chuyện với một chuyên gia thiết kế web về nhu cầu của bạn một cách chi tiết.

Vì vậy, khi xây dựng một trang web mới, làm thế nào để bạn biết nên lập ngân sách như thế nào? Thật khó để xác định mức giá của trang web vì có nhiều biến số xuất hiện, nhưng chúng tôi sẽ phác thảo những gì có thể xảy ra và sự khác biệt về mức giá. Hiểu chi phí của một trang web sẽ cho phép bạn chọn công ty thiết kế trang web tốt nhất phù hợp với ngân sách và mục tiêu của bạn.

Điều gì ảnh hưởng đến chi phí dự án trang web và giá trang web tổng thể?

Có thể không cần phải nói, nhưng loại trang web bạn đang muốn phát triển cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến giá cả. Một trang web cơ bản cho một nhà hàng với 10 trang nội dung là một dự án đơn giản, trong khi một trang web Thương mại điện tử xử lý hàng triệu giao dịch với 50.000 mặt hàng là một công việc phát triển trang web tốn nhiều thời gian.

Để tìm hiểu thêm về dự án định giá trang web Thương mại điện tử, hãy đọc định giá trang web Thương mại điện tử của bạn.

Nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến những gì làm cho một trang web trở nên phức tạp và được liệt kê bên dưới.

Các mục xác định chi phí trang web:

  1. Bạn muốn trang web của mình trông như thế nào?
  2. Bạn cần bao nhiêu trang?
  3. Trang web của bạn sẽ ở trên nền tảng nào? (WordPress, Magento, Shopify, Onveos, v.v.)
  4. Ai sẽ đưa nội dung của bạn vào trang web (Cơ quan của bạn hay bạn?)
  5. Bạn có cần khả năng CMS nâng cao?
  6. Trang web của bạn sẽ tích hợp với phần mềm khác?
  7. Bạn có cần xử lý thanh toán trực tuyến không? (Thương mại điện tử)
  8. Bạn có chức năng tùy chỉnh cần thiết không?
Giá trang web dưới đây dựa trên việc hợp tác với một cơ quan thiết kế trang web ở Hoa Kỳ. Điều này không bao gồm giá ở nước ngoài, giá thuê ngoài hoặc làm việc với dịch giả tự do. Luôn có những lựa chọn với chi phí thấp hơn, nhưng rủi ro đi kèm với mức giá thiết kế trang web thấp hơn.

Phân tích của bạn về chi phí thiết kế trang web và giá phát triển:

Chi phí thiết kế trang web

Các lựa chọn thay thế trang web rẻ hơn

Nếu giá trang web ở trên làm bạn sợ, có những lựa chọn thay thế để phát triển trang web mà không cần đại lý. Ngày nay, có nhiều tùy chọn plug-and-play cũng như các trang web cung cấp dịch vụ tự do. Vào cuối ngày, bạn có thể có nhiều chuyên môn về phía mình, nhưng điều đó sẽ cho phép bạn có được một trang web trực tuyến khả thi.

Nếu bạn là một doanh nghiệp mới thành lập, đó có thể là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm để bắt đầu. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển và bạn có nhu cầu (và dòng tiền) để phát triển một trang web chuyên nghiệp hơn hoặc mạnh mẽ hơn, bạn có thể làm việc với một công ty thiết kế web và đầu tư vào thiết kế lại.

Wix

Nếu bạn cần tự xây dựng một trang web với ngân sách nhỏ, Wix có thể là một lựa chọn tốt. Nhược điểm của nền tảng tự xây dựng thường là khả năng mở rộng và khả năng thêm chức năng tùy chỉnh. Ngoài ra, một nhược điểm lớn khác của Wix là khả năng thực hiện các kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nâng cao và SEO tại chỗ. Mặc dù một số khả năng SEO được xây dựng, nhưng những khả năng đó bị hạn chế.

Shopify

Shopify là một nền tảng tuyệt vời để xây dựng một trang web Thương mại điện tử khá cơ bản với chính bạn. Mặc dù sẽ cần một số kiến thức, nhưng một mẫu có thể được cài đặt và chọn từ “các chủ đề” của chúng. Shopify có nhiều phiên bản, nhưng phiên bản cơ bản sẽ có nhiều thứ để sử dụng và sẽ cho phép bạn tạo một trang web Thương mại điện tử ngay từ đầu.

Squarespace

Một nền tảng cơ bản khác, Squarespace có thể hoạt động tốt cho các trang web có nội dung cơ bản, mặc dù một nền tảng như WordPress tốt hơn nhiều về nhiều mặt (nhưng cần nhiều kiến thức kỹ thuật hơn). Chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng Squarespace cho các khả năng Thương mại điện tử khác vì chúng rất cơ bản và không thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Dịch vụ Freelancer

Các trang web làm việc tự do của bên thứ ba sẽ kết nối bạn với những người làm việc tự do có kỹ năng thiết kế web. Thông thường, nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ rẻ tiền thì những người làm việc tự do này sẽ ở nước ngoài.

Mặc dù điều này đôi khi có thể hiệu quả, nhưng nó có rất nhiều thách thức trong việc đối phó với các nhà phát triển sử dụng ngôn ngữ thứ hai là tiếng Anh. Chênh lệch múi giờ cũng là một thách thức. Các trang web như 99designs và Upwork là những trang web tốt để xem xét.
Tìm hiểu thêm 6 yếu tố để thiết kế web chuẩn SEO

Chi phí bảo trì trang web sau khi ra mắt

Một trang web thỉnh thoảng cần được bảo trì, cho dù bạn đang muốn cập nhật, cần chức năng mới hay chỉ đơn giản là cần một cái gì đó được sửa chữa. Điều quan trọng là phải xem xét khi lập ngân sách cho trang web của bạn, những chi phí bảo trì trang web này có thể là bao nhiêu.

Ngoài các tính năng mới và thêm chức năng bổ sung, tất nhiên có thể thêm nhiều chi phí liên tục, chi phí chính của bạn sẽ bao gồm lưu trữ và chỉnh sửa trang web nhỏ. Lưu trữ, như đã nêu ở trên, thường dao động từ $15-$1000 mỗi tháng, tùy thuộc vào mức độ lớn của trang web của bạn. Đối với một trang web cơ bản, chúng tôi khuyên bạn nên dành ra 100 đô la một tháng cho những thay đổi nhỏ có thể cần thực hiện, trong khi các công ty lớn hơn nên lập ngân sách từ 2500 đến 10.000 đô la.

Chi phí tiếp thị trang web

Nếu không có tiếp thị phù hợp, trang web của bạn sẽ không hiển thị cho khách hàng tiềm năng. Mục tiêu của hầu hết các trang web là giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bằng cách thu hút khách hàng mới, khách hàng tiềm năng và bán hàng cho trang web hàng ngày. Chi phí tiếp thị sẽ phụ thuộc vào các dịch vụ bạn chọn và được nêu dưới đây:

Chi phí tiếp thị trang web

Như bạn thấy ở trên, số tiền chi tiêu cho một chiến dịch có thể rất khác nhau. Các tập đoàn lớn có thể chi 100.000 đô la một tháng cho tìm kiếm có trả tiền, trong khi các doanh nghiệp nhỏ hơn thường chỉ chi vài nghìn mỗi tháng.

Xác định mục tiêu của bạn và số lượng khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng mới mà bạn cần trong một tháng để làm việc ngược với ngân sách. Chi tiêu tiếp thị là tất cả về ROI và thu được nhiều hơn số tiền bạn bỏ ra.

Giá cả tối ưu hóa SEO tự nhiên

Phát triển một chiến dịch SEO hữu cơ mạnh mẽ là điều quan trọng đối với sự thành công lâu dài của bất kỳ trang web nào, loại bỏ nhu cầu trả tiền cho mỗi khách truy cập vào trang web của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn định giá SEO của chúng tôi để tìm hiểu thêm. Khách hàng điển hình chi từ 5.000 đến 10.000 đô la một tháng, trong khi khách hàng cấp thấp có thể chi 2.000 đô la và cao cấp hơn 25.000 đô la mỗi tháng.

Định giá SEO giữa các công ty rất khác nhau vì nhiều công ty thuê ngoài công việc SEO cho các quốc gia khác và đưa ra mức giá thấp. Hãy cảnh giác với chi phí SEO thấp vì công việc được thực hiện trên trang web của bạn có thể gây hại nhiều hơn là có lợi.

Tìm kiếm có trả tiền / Quản lý AdWords

Thời gian để một đại lý hoặc một cá nhân quản lý chiến dịch Google Ads thường phụ thuộc vào số tiền bạn chi tiêu cho chiến dịch đó hàng tháng. Bạn càng dành nhiều thời gian và sự chú ý vào tài khoản.

Các công ty tìm kiếm thường trả tiền để có một khoản phí quản lý cơ bản và sau đó tính phần trăm chi tiêu nếu con số đó lớn hơn. Tại OuterBox, để quản lý PPC, chúng tôi tính phí cơ bản 1.500 đô la một tháng và từ 5-10% chi tiêu, tùy thuộc vào chi tiêu hàng tháng.

Cách chúng tôi xác định giá trang web

Để tìm hiểu thêm về dự án trang web của bạn và chi phí nào sẽ liên quan đến nó, hãy liên hệ với chúng tôi để được ước tính miễn phí. Chúng tôi sẽ lên lịch một cuộc gọi để xem xét chi tiết dự án của bạn và trình bày các đề xuất không chỉ cho trang web của bạn mà còn cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Tại OuterBox, tất cả công việc đều được thực hiện trong nhà, ở Hoa Kỳ. Chúng tôi là chuyên gia thiết kế trang web và tiếp thị công cụ tìm kiếm với hơn 18 năm kinh nghiệm.

Gọi cho chúng tôi theo số 0917-212-969 hoặc nhấp vào nút bên dưới để điền vào biểu mẫu trực tuyến. Chúng tôi mong được thảo luận về dự án của bạn.

Các câu hỏi thường gặp

Những yếu tố nào là quan trọng đối với một trang web hiện đại?
Có chứng chỉ SSL, hệ thống menu rõ ràng, trang liên hệ, liên kết mạng xã hội, hình ảnh phù hợp, màu sắc / yếu tố thiết kế nhất quán.

Tôi có sở hữu website khi sử dụng dịch vụ Thiết kế web không?
Đúng vậy, sau khi trang web của bạn hoàn thành, bạn có toàn quyền kiểm soát nó. Chúng tôi có một nhóm có thể duy trì/cập nhật trang web cho bạn khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Thời gian quay vòng điển hình cho một trang web là gì?
Thường mất khoảng 4-6 tuần để hoàn thành một trang web tiêu chuẩn hoặc cao cấp. Điều này phụ thuộc vào tốc độ chúng tôi nhận được phản hồi và mức độ phức tạp của trang web.

Tôi có thể xem trang web khi nó được tạo và đưa ra phản hồi trong quá trình xây dựng không?
Hoàn toàn có, bạn sẽ có nhiều cơ hội để xem và đưa ra phản hồi về trang web của mình khi nó được xây dựng. Đây là một quá trình hợp tác mà chúng tôi hợp tác với bạn để tạo ra.

Tôi có thể sử dụng một số nội dung hiện có của mình trên trang web mới không?
Có, bạn có thể đưa nội dung, hình ảnh và nội dung hiện có để chúng tôi đặt trên trang web mới của bạn. Có một số hạn chế đối với điều này và tất nhiên tất cả nội dung phải là của riêng bạn. Vui lòng gọi cho chúng tôi với bất kỳ câu hỏi cụ thể nào bạn có thể có.


WordPress là gì và tại sao Turbify chọn sử dụng nền tảng wordpress?
WordPress là một CMS (hệ thống quản lý nội dung) về cơ bản phục vụ như một công cụ và nền tảng tạo trang web. Nó được sử dụng rộng rãi trên internet và cho phép các trang web được tạo đơn giản hoặc mạnh mẽ có hoặc không có mã. Chúng tôi sử dụng WordPress vì đây là một nền tảng đã được thử nghiệm và thử nghiệm với nhiều tài nguyên có sẵn cho các chủ doanh nghiệp của chúng tôi sử dụng cho các nhu cầu cụ thể của họ.
© 2007 - 2024 https://vietseo.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256