Phân tích dịch vụ SEO của các chiến lược không thể phủ nhận

Tối ưu web cho công cụ tìm kiếm (SEO) không chỉ là một trong những chiến lược tiếp thị trực tuyến phổ biến nhất hiện có mà còn là một trong những chiến lược hiệu quả nhất. SEO cho phép bạn leo lên bảng xếp hạng trang kết quả của công cụ tìm kiếm bằng cách cải thiện các yếu tố trên trang và ngoài trang của trang web phối hợp với nhau để mang lại lợi ích hơn cho đối tượng mục tiêu của bạn.

Thứ hạng cao hơn có nghĩa là lượng visit trang web nhiều hơn và không có gì bí mật khi lượng visit trang web nhiều hơn dẫn đến nhiều chuyển đổi và doanh thu hơn theo thời gian.

Nhưng bạn cần những dịch vụ SEO nào để đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tuyến? Danh sách dịch vụ SEO mở rộng của chúng tôi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thế giới SEO và cũng cho bạn biết chính xác những gì bạn nên tìm kiếm khi thuê một công ty SEO.

2 thành phần cốt lõi của dịch vụ SEO tốt nhất

Nếu bạn muốn tạo danh sách dịch vụ SEO hiệu quả nhất, điều cần thiết là phải xem xét rằng có hai loại SEO - SEO trên trang và SEO ngoài trang. Trước khi chúng ta có thể đi sâu vào phân tích dịch vụ SEO của bạn, hãy nói về hai loại SEO này, trong đó các dịch vụ SEO tốt nhất bao gồm.

1. SEO trên trang

SEO trên trang đề cập đến bất kỳ tối ưu hóa nào mà bạn kiểm soát. Đây là những yếu tố trang web mà bạn có thể thay đổi và không phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài.

2. SEO ngoài trang

SEO off-page ngược lại với SEO Onpage. Đó là bất kỳ chiến lược tối ưu hóa nào diễn ra bên ngoài trang web của cửa hàng và nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Tôi không hiểu lắm về SEO trên trang và ngoài trang. Nếu bạn vẫn còn bối rối về sự khác biệt giữa SEO on và off-page, đừng lo lắng!

Sẽ rất hữu ích khi xem danh sách các dịch vụ SEO cụ thể để giúp bạn hiểu rõ hơn về từng dịch vụ. Đọc tiếp để xem danh sách dịch vụ SEO mở rộng được chia thành SEO trên trang và ngoài trang!


Viet SEO

I. Danh sách công việc: SEO Onpage

Hãy đi sâu vào phân tích danh sách dịch vụ SEO on-page của chúng tôi. Bất kỳ sự kết hợp nào của các dịch vụ này đều tuyệt vời, nhưng việc triển khai tất cả chúng sẽ đảm bảo rằng bạn có một chiến lược toàn diện và thành công với một số dịch vụ SEO tốt nhất hiện có.

1. Tối ưu hóa thẻ tiêu đề

Thẻ tiêu đề là những gì xuất hiện trong kết quả tìm kiếm khi người dùng nhập một truy vấn cụ thể.

Nếu bạn muốn có một thẻ tiêu đề hấp dẫn, bạn nên làm theo các phương pháp hay nhất bao gồm những thứ như độ dài và cách sử dụng từ khóa. Thẻ tiêu đề của bạn có thể tác động đến tỷ lệ nhấp (CTR) của các trang của bạn, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải tạo một thẻ hấp dẫn người dùng.

Bạn cũng muốn sử dụng công cụ kiểm tra thẻ tiêu đề để đảm bảo rằng thẻ tiêu đề của bạn có độ dài thích hợp. Nếu không, nó có thể bị cắt trong kết quả tìm kiếm và giảm hiệu quả.

Google muốn chắc chắn rằng nội dung mà nó chọn để xếp hạng cao là có lợi nhất cho người tìm kiếm, đó là lý do tại sao bạn cũng nên sử dụng từ khóa hàng đầu ở phía trước hoặc đầu thẻ tiêu đề của bạn.

2. Tối ưu hóa thẻ meta

Thẻ meta hoặc mô tả meta là văn bản hiển thị bên dưới thẻ tiêu đề của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Chúng cung cấp cho người dùng ý tưởng về những gì họ sắp đọc và giúp họ quyết định có nhấp vào trang web của cửa hàng hay không.

Giống như các phương pháp hay nhất về thẻ tiêu đề, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng các từ khóa của bạn hiển thị ở đầu mô tả meta và tổng cộng là khoảng 160 ký tự (bao gồm cả khoảng trắng).

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không phải lúc nào Google cũng chọn sử dụng mô tả meta bằng văn bản của bạn. Nếu họ cho rằng có một đoạn trong bản sao mô tả trang của bạn tốt hơn cho người dùng, thì họ có thể lấy đoạn đó để thay thế.

3. Tiêu đề

Đầu đề giúp người dùng hiểu cấu trúc phân cấp nội dung content trang web của cửa hàng.

Tối ưu hóa tiêu đề nội dung content trang web của công ty bạn là một yếu tố quan trọng của bất kỳ danh sách dịch vụ SEO nào vì nó không chỉ giúp người dùng hiểu trang của bạn mà còn cả Google.

Bạn nên làm nổi bật các tiêu đề trên trang của bạn bắt đầu bằng H1 và tiếp tục sử dụng các tiêu đề theo thứ tự từ H2, H3, H4, v.v.

Sử dụng từ khóa của bạn trong H1 của bạn là rất quan trọng.

Thông thường, các máy tìm kiếm nhìn vào H1 của bạn để xác định danh mục và ngữ cảnh nội dung content trang web của công ty bạn. Chưa kể, H1 giúp Google xác định mức độ liên quan của nội dung content trang web của công ty bạn với một chủ đề cụ thể.

Những người viết bài này có thể đã cố gắng nhắm mục tiêu các từ khóa sau:
H1 của họ cho công cụ tìm kiếm biết.

Các tiêu đề khác của bạn nên tuân theo thứ tự thời gian và làm nổi bật các biến thể khác nhau của từ khóa cốt lõi của bạn.

4. Tối ưu hóa URL

Một chiến lược khác nên có trong mọi danh sách dịch vụ SEO là tối ưu hóa URL.

Bạn phải luôn cân nhắc việc đưa từ khóa mục tiêu vào URL của bạn trong khi cố gắng giữ cho nó ngắn gọn và hấp dẫn. Các URL dài có xu hướng gây choáng ngợp, trong khi các URL ngắn, gọn gàng trông dễ tiếp cận hơn trong các máy tìm kiếm.
Tìm hiểu thêm Dịch vụ SEO mũ trắng an toàn cho website của bạn

5. Tối ưu hóa hình ảnh và thẻ alt

Hình ảnh là một phần thiết yếu của các trang web của cửa hàng.

Chúng không chỉ thêm sự quan tâm đến nội dung content trang web của công ty bạn mà còn thu hút người dùng.

Tối ưu hóa hình ảnh của bạn là một chiến lược khác sẽ xuất hiện trong bất kỳ danh sách dịch vụ SEO nào, nhưng làm thế nào bạn có thể tối ưu hóa hình ảnh của bạn?

Trước tiên, hãy chắc chắn rằng bạn nén hình ảnh của bạn.

Việc tải các tệp lớn lên các trang trên website của cửa hàng bạn khiến chúng tải chậm hơn và các trang của bạn càng chậm thì khả năng người dùng ở lại càng ít. Có rất nhiều công cụ mà bạn có thể sử dụng, chẳng hạn như Kraken, để nén hình ảnh mà không làm giảm chất lượng.

Nói về chất lượng, bạn cũng sẽ muốn tối ưu hóa hình ảnh của bạn bằng cách đảm bảo chúng có chất lượng cao. Khi bạn tải lên trang web của cửa hàng những hình ảnh nhiễu hạt, chất lượng thấp, điều đó khiến người dùng đặt câu hỏi về chất lượng và độ tin cậy của trang web của cửa hàng.

Cuối cùng, tối ưu hóa hình ảnh của bạn bằng thẻ alt.

Thẻ thay thế là thứ hiển thị ở vị trí của hình ảnh nếu hình ảnh không thể hiển thị trong nội dung content trang web của công ty bạn vì bất kỳ lý do gì. Thẻ alt không chỉ cung cấp cho người đọc ý tưởng về những gì được cho là ở đó mà còn giúp Google hiểu ngữ cảnh của hình ảnh và nội dung của nó vì nó không thể đọc được hình ảnh thực tế.

6. Tối ưu hóa nội dung

Tối ưu hóa nội dung có lẽ là yếu tố SEO lớn nhất và quan trọng nhất trên trang. Chưa kể, đó là một trong những dịch vụ SEO tốt nhất mà một công ty có thể cung cấp. Nếu bạn không thấy tối ưu hóa nội dung trong danh sách dịch vụ SEO, bạn có thể muốn chọn một công ty khác.

Nội dung là nền tảng của bất kỳ kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số nào và điều quan trọng là bạn phải tối ưu hóa nội dung content trang web của công ty bạn.

Bên dưới đây là một vài lĩnh vực mà bạn sẽ muốn xem xét:

a. Nghiên cứu đối tượng mục tiêu của bạn: Nếu không có cái nhìn sâu sắc về đối tượng mục tiêu của bạn, bạn sẽ không thể tạo nội dung cho họ. Bạn nên suy nghĩ về độ tuổi và giới tính của đối tượng mục tiêu, cũng như những gì họ quan tâm để bạn có thể tạo nội dung nhắm mục tiêu đến họ.

b. Tìm các từ khóa có giá trị: Nghiên cứu từ khóa là điều cần thiết để tối ưu hóa nội dung. Nếu không, bạn đang mù quáng trong việc xếp hạng, và thẳng thắn mà nói, bạn có thể sẽ không được xếp hạng. Bạn cần xác định những từ khóa mà đối tượng của bạn đang tìm kiếm và tạo nội dung xung quanh những từ đó.

c. Tối ưu hóa số từ: Mặc dù không có quy tắc khó và nhanh về số lượng từ bạn nên có trên bất kỳ trang nào, nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng nội dung dài hơn sẽ nhận được nhiều lượt chia sẻ xã hội hơn, có nhiều tên miền liên kết hơn và thậm chí xếp hạng từ khóa cao hơn trong SERPs. Điểm hấp dẫn là từ 2000 đến 2500 từ để xếp hạng tối ưu.

d. Bao gồm CTA: Bao gồm lời kêu gọi hành động hoặc CTA trong bản sao của bạn mang đến cho người dùng cơ hội mua sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ của bạn. Nếu không có CTA, bạn sẽ không cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng để chuyển đổi, điều đó có nghĩa là họ có thể không.

7. Thân thiện với thiết bị di động

Đảm bảo rằng tất cả người dùng có thể trải nghiệm trang web của cửa hàng theo cùng một cách — bất kể họ đang sử dụng thiết bị nào — là rất quan trọng. Một chiến lược trên trang khác thường xuất hiện trong mọi danh sách dịch vụ SEO là tối ưu hóa để thân thiện với thiết bị di động.

Google muốn cung cấp kết quả tốt nhất có thể cho người dùng và họ không coi trang web của cửa hàng là một trong những trang web tốt nhất nếu người dùng không thể truy cập đúng cách từ điện thoại, máy tính bảng và máy tính để bàn.

Bạn có thể kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động hoặc khả năng phản hồi của các trang trên website của cửa hàng bạn bằng một công cụ như công cụ Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động của Google.

8. Trải nghiệm của khác hàng

Trải nghiệm của khác hàng, hay UX, là một phần không thể thiếu của SEO trên trang vì nó xác định mức độ thích thú mà khách truy cập trang web nhận được từ các trang của bạn.

Tất nhiên, trang web của cửa hàng không chỉ là nội dung, mà còn là trải nghiệm mà người dùng có được khi họ tìm thấy trang web của cửa hàng. Mọi thứ có dễ tìm không? Bạn có cung cấp thông tin liên hệ ở một vị trí hợp lý trên website của cửa hàng bạn không?

Tất cả những thứ này và hơn thế nữa, hoạt động cùng nhau để tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Và bạn đoán xem, để Google xếp hạng cao cho bạn, bạn phải cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, nghĩa là có một thiết kế trang web hàng đầu.

9. Tối ưu hóa tốc độ trang

Tốc độ trang được chứng minh là một trong những yếu tố xếp hạng mà Google sử dụng để xác định vị trí của một trang web trong SERPs. Điều đó có nghĩa là bạn phải luôn tìm kiếm tối ưu hóa tốc độ trang trên bất kỳ danh sách dịch vụ SEO nào.

Google biết rằng người dùng không có sự kiên nhẫn vô hạn.

Nếu bạn muốn người dùng ở lại trang web của cửa hàng, các trang của bạn cần tải trong ba giây hoặc ít hơn. Điều đó nói rằng, đảm bảo rằng các trang của bạn tải nhanh hơn ba giây là rất quan trọng vì hầu hết mọi người mong đợi các trang web tải trong hai giây hoặc ít hơn.

10. Cấu trúc liên kết nội bộ

Cấu trúc liên kết nội bộ hiệu quả là khi bạn liên kết đến các trang của trang web từ các trang khác trên website của cửa hàng bạn. Bạn có thể hình dung nó giống như một mạng nhện kết nối tất cả các trang trên website của cửa hàng bạn lại với nhau.

Việc này cực kỳ hữu ích trong việc giúp Google tìm và lập chỉ mục các trang mới trên website của cửa hàng bạn. Google càng thu thập dữ liệu và lập chỉ mục nhiều trang, bạn càng có nhiều cơ hội xếp hạng cho các cụm từ chính mà bạn nhắm mục tiêu với nội dung content trang web của công ty bạn.

II. Danh sách công việc: SEO ngoài trang

Bây giờ, hãy nói về một số dịch vụ SEO ngoài trang quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch của bạn. Đừng quên, đây là những điều bạn làm bên ngoài trang web của cửa hàng có thể giúp bạn xếp hạng từ khóa cao hơn trong tìm kiếm và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

1. Duy trì các tài khoản mạng xã hội đang hoạt động

Với hàng tỷ người dùng trên các nền tảng truyền thông xã hội ngày nay, điều quan trọng là doanh nghiệp của bạn phải hiện diện trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Twitter và LinkedIn.

Khi bạn có sự hiện diện trên các mạng xã hội, nó cho phép bạn kết nối với khách hàng của bạn ở một cấp độ khác, cũng như cung cấp một mức độ dịch vụ khách hàng nhất định. Không chỉ vậy, nó còn có thể hoạt động để hướng lượng visit đến trang web của cửa hàng và thậm chí bán hàng.

Nếu bạn muốn tăng lượng người theo dõi trên các mạng xã hội của bạn, cung cấp các dịch vụ tiếp thị trên các mạng xã hội cho nhiều nền tảng khác nhau. Cho dù bạn muốn hoạt động tích cực trên các mạng xã hội hay nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn, các chiến lược quản lý truyền thông mạng xã hội của chúng tôi đều có thể giúp ích.

2. Có Hồ sơ doanh nghiệp trên Google

Khi có Hồ sơ doanh nghiệp trên Google (GBP), bạn có thể xuất hiện trong kết quả bản đồ cho các truy vấn liên quan đến công ty của bạn.

GBP cũng liên kết với SEO địa phương vì nó giúp bạn thu hút khách hàng gần cửa hàng truyền thống của bạn. Đó là một trong những chiến lược tốt nhất để tạo danh sách dịch vụ SEO, đơn giản vì khi danh sách GBP của bạn xuất hiện trong tìm kiếm, nghĩa là bạn đang ở đầu kết quả tìm kiếm.

3. Triển khai một blog trên website của cửa hàng bạn

Thực hiện một blog trên website của cửa hàng bạn là một chiến lược SEO off-page tuyệt vời.

Tại sao?

Vì blog giúp bạn tạo cơ sở dữ liệu về nội dung có thể liên kết mà bạn có thể đăng lên mạng xã hội và chia sẻ qua email. Không chỉ vậy, nó còn cung cấp nội dung tuyệt vời để người dùng chia sẻ — chứng tỏ với Google rằng bạn là người dẫn đầu trong ngành của bạn.

Nội dung blog đó là một cách tuyệt vời để thu hút người dùng quay lại trang web của cửa hàng để tìm hiểu thêm hoặc mua hàng. Việc triển khai blog nói chung là một trong những dịch vụ SEO tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

4. Tạo infographics có thể nhấp

Tạo infographics tùy chỉnh để giúp bạn giải thích các ý tưởng phức tạp cho trang web của cửa hàng là một chiến lược danh sách dịch vụ SEO phải sử dụng khác.

Chúng không chỉ giúp thu hút người dùng và giữ họ trên các trang trên website của cửa hàng bạn mà chúng còn là một phần nội dung có thể chia sẻ tuyệt vời mà các trang web chất lượng cao khác có thể liên kết và chia sẻ.

Khi những người dùng khác liên kết đến nội dung content trang web của công ty bạn, nó sẽ giúp bạn có được các liên kết, điều này mang lại lợi ích cho thẩm quyền tên miền của bạn trong số các số liệu có giá trị khác. Những số liệu này có thể giúp bạn xếp hạng từ khóa cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

5. Kết nối với các trang web chất lượng cao

Khi bạn nói chuyện và kết nối với các nhà lãnh đạo ngành được kính trọng, bạn có thể xây dựng các mối quan hệ có thể cải thiện SEO của bạn. Mặc dù điều đó nghe có vẻ hơi quá, nhưng hãy lắng nghe chúng tôi.

Khi bạn kết nối với các công ty chất lượng cao, bạn có thể khuyến khích họ liên kết với nội dung content trang web của công ty bạn và chia sẻ đồ họa của bạn. Việc này không chỉ giúp trang web của cửa hàng từ quan điểm SEO mà còn giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Làm việc với một công ty có nhiều kinh nghiệm

Nếu bạn đã sẵn sàng làm việc với một công ty SEO cung cấp tất cả các chiến lược SEO được đề cập trên trang này (và sau đó là một số), thì sẽ ở đây dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

Công ty TNHH MTV Việt SEO
Địa chỉ: Số 299/11, Khu phố 2, Phường Tân Định, Thị Xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 0917.212.969
Email: vietseo @vietseo.com
Website: https://vietseo.com/

Chúng tôi là công ty tiếp thị kỹ thuật số đầy đủ dịch vụ sẽ làm việc với bạn để tạo chiến dịch SEO tùy chỉnh có thể chuyển đổi doanh nghiệp của bạn bằng một số dịch vụ SEO tốt nhất hiện có. Với 3.021.182.299 đô la doanh thu được tạo ra cho các công ty của khách hàng, chúng tôi là đối tác đáng tin cậy cho nhóm của bạn.
© 2007 - 2024 https://vietseo.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256