24 điều cần xem xét khi thiết kế và phát triển một trang web


Từ chức năng và giao diện cho đến điều hướng và tính toàn vẹn của mã hóa, rất nhiều việc cần làm để tạo ra một trang web bắt mắt, thân thiện với người dùng. Nó cũng không kết thúc ở đó.

Các nhà phát triển và thiết kế web phải làm việc cùng nhau để tạo ra các trang web sẽ được các công cụ tìm kiếm định vị, thu hút khách hàng và kích thích chuyển đổi. Chà! Đó là rất nhiều áp lực. May mắn thay, 24 mẹo sau đây sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình tạo trải nghiệm người dùng độc đáo để truyền cảm hứng cho người xem trở thành những người ủng hộ thương hiệu trung thành.

24 điều cần xem xét khi thiết kế và phát triển một trang web

1. Chọn tên miền và máy chủ lưu trữ

Những tên miền tuyệt vời (hãy xem Google và Yahoo, hai cái tên) nói rất nhiều trong khi lại nói rất ít. Ngoài việc đáng nhớ, một tên miền cần phản ánh chính xác tiếng nói thương hiệu của bạn và gần như không thể viết sai chính tả.

Tìm đúng tên cho thương hiệu của bạn là rất quan trọng, bởi vì việc kết hợp SEO, đánh vần đơn giản và nhận dạng thương hiệu vào tên miền sẽ dẫn đến cơ hội cao hơn được đặt trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Nói một cách đơn giản, các doanh nghiệp dễ dàng truy cập trực tuyến sẽ có được nhiều khách hàng hơn.

Khi so sánh các gói lưu trữ, điều quan trọng là phải xem xét bản chất của trang web và doanh nghiệp của bạn. Trang web sẽ có nhiều phương tiện, với vô số hình ảnh, video và bản trình bày chứ? Bạn có hỗ trợ kỹ thuật nội bộ hay bạn cần hỗ trợ nhanh, đáng tin cậy từ nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của mình?

Ngoài ra, hãy nghĩ về lượng lưu lượng truy cập mà trang web của bạn sẽ nhận được. Công ty lưu trữ có cung cấp các giải pháp có thể mở rộng không? Những tính năng sao lưu, bảo mật và bổ sung nào được cung cấp? Đừng quên nghiên cứu các bài đánh giá về hoạt động của công ty trên mạng xã hội và trang web của bên thứ ba trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

2. Dịch vụ phụ trợ (CMS “Hệ thống quản lý nội dung” / Phần mềm)

Không thể phát triển một trang web tuyệt vời nếu không có chương trình chức năng chăm sóc phần phụ trợ. Nếu bạn nghĩ về trang web của mình như một chiếc ô tô, bạn có thể hiểu tại sao. Khi bạn bè nhìn thấy chiếc xe thể thao mới sáng bóng của bạn, họ sẽ nhìn vào nước sơn bóng bẩy, lốp xe sáng bóng và ghế ngồi bọc da sang trọng.

Trong thế giới của các trang web, điều này tương đương với một phần trang web của bạn mà người dùng trực tiếp trải nghiệm. Giống như động cơ mạnh mẽ trong chiếc xe thể thao của bạn, phần phụ trợ của trang web của bạn là nơi điều kỳ diệu thực sự xảy ra.

Nếu không có các dịch vụ phụ trợ mạnh mẽ, trang web của bạn sẽ không thể khiến khách của bạn “thấy kinh ngạc”. Tương tự như vậy, một chiếc xe thể thao không có động cơ sẽ trở nên vô dụng. Một trong những “công cụ” tốt nhất cho các trang web thương mại điện tử là Magento, trong khi WordPress là một CMS có thể tùy chỉnh lý tưởng cho các trang web thông tin.

3. Thiết kế sạch sẽ

Một trong những điều quan trọng nhất cần nhớ trong quá trình phát triển trang web là tạo ra một thiết kế sạch sẽ, hấp dẫn. Một thiết kế chất lượng hấp dẫn và dễ đọc với điều hướng trực quan. Quan trọng nhất, một thiết kế sạch sẽ giúp người xem tập trung vào giá trị của thương hiệu và nội dung của bạn thay vì đồ họa và số lượng lớn văn bản gây mất tập trung.

Thông thường, khách hàng liên kết các thiết kế trang web với chất lượng của một công ty hoặc sản phẩm cụ thể. Do đó, một thiết kế sạch sẽ là rất quan trọng để cung cấp trải nghiệm người dùng tích cực nhằm khuyến khích khách hàng quay lại.

4. Phối màu hiệu quả

Cách phối màu quan trọng hơn những gì khách hàng nhận ra. Các màu sắc khác nhau có khả năng gợi lên các phản ứng cảm xúc, chẳng hạn như bình tĩnh, hạnh phúc hoặc thất vọng. Khi nói đến việc sử dụng màu sắc trong thiết kế trang web của bạn, điều cần thiết là phải xem xét thị trường ngách của công ty bạn, đối tượng mục tiêu, thương hiệu và các yếu tố của lý thuyết màu sắc.

Đối tượng mục tiêu của bạn sẽ phản ứng với màu gì? Nếu cách phối màu của bạn tương tự với logo và thương hiệu của bạn, nó có gây choáng ngợp hoặc dễ chịu khi nhìn vào không? Bạn đang cố gắng truyền tải tiếng nói thương hiệu của mình bằng màu cam tươi sáng và mạnh mẽ hay màu xanh dịu nhẹ, chuyên nghiệp? Bất kể lựa chọn của bạn là gì, việc dành thời gian để nghiên cứu các tùy chọn màu sắc tốt nhất sẽ mang lại cho khách truy cập ấn tượng tốt.



Xây dựng thương hiệu trên website

5. Xây dựng thương hiệu trên website

Xây dựng thương hiệu rất quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp, cả lớn và nhỏ. Thiết kế và vị trí của biểu trưng thương hiệu của bạn góp phần tạo nên ý kiến chung của người xem. Các logo được thiết kế chuyên nghiệp đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng và cung cấp một hình ảnh rõ ràng về tiếng nói độc đáo của thương hiệu.

Chọn một vị trí trên trang web của bạn mà khách truy cập có thể dễ dàng nhìn thấy, chẳng hạn như góc trên bên trái, vì đây là nơi mắt bắt đầu quét trang web một cách tự nhiên. Để củng cố hơn nữa bản sắc thương hiệu của bạn, hãy cân nhắc sử dụng cùng một biểu tượng trên bao bì, quảng cáo in và trang phục có thương hiệu. Khi một doanh nghiệp nhất quán với việc xây dựng thương hiệu, nó sẽ cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thương hiệu tích hợp và đáng nhớ.

6. Đầy đủ chức năng

Khi nghĩ về chức năng, có một số vấn đề cần xem xét. Cụ thể, trang web có hoạt động theo nghĩa đen không? Có vấn đề tải hoặc liên kết bị hỏng? Các tính năng bảo mật của trang web có phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn không?

Ngoài các sự cố hoạt động này, điều quan trọng là phải xem các tính năng của trang web của bạn từ góc nhìn của người dùng. Các biểu mẫu liên hệ, khảo sát và phần phản hồi của khách hàng trên trang web của bạn có hoạt động bình thường không? Một hoặc tất cả các vấn đề về chức năng này có thể khiến khách hàng rời khỏi trang web của bạn.

7. Điều hướng

Nếu một trang web khó hiểu và khó điều hướng, khách hàng của bạn có thể rời đi và không bao giờ quay lại. Để tăng hiệu quả và sự hấp dẫn của điều hướng trang web của bạn, hãy tiến hành đánh giá trang web chuyên sâu như thể bạn là khách truy cập mới.

Lưu ý các luồng điều hướng có ý nghĩa và những luồng không. Một cách để cải thiện khả năng điều hướng trang web của bạn một cách dễ dàng của khách truy cập (và giúp các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn) là thêm bản đồ trang web. Hơn nữa, hợp lý hóa điều hướng bằng cách loại bỏ các trang không cần thiết hoặc hoạt động kém có thể giảm thời gian tải trong khi cải thiện chất lượng sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu của bạn.

8. Khả năng sử dụng

Các trang web dễ sử dụng có nhiều khả năng thu hút sự quan tâm của khách hàng và khuyến khích kinh doanh. Khả năng sử dụng có thể được tăng lên bằng cách hiển thị thông tin sản phẩm và dịch vụ một cách rõ ràng, ngắn gọn. Đảm bảo trang web của bạn có tất cả các tính năng mà khách hàng cần để trang web có thể truy cập dễ dàng.

Nếu người xem đang đọc blog của bạn và muốn đăng ký nhận bản tin email, họ có phải tìm kiếm biểu mẫu đăng ký không? Thông tin liên lạc của bạn có được hiển thị rõ ràng không? Bố cục trang web của bạn có khuyến khích chia sẻ xã hội và tương tác hơn nữa với thương hiệu của bạn không? Những yếu tố chính này rất cần thiết để xem xét khi tối ưu hóa khả năng sử dụng trang web của bạn.

9. Kêu gọi hành động

Đặt lời kêu gọi hành động trên trang web của bạn sẽ khuyến khích khách hàng liên hệ với doanh nghiệp của bạn. Một gợi ý thân thiện, chẳng hạn như “Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!” chứng tỏ rằng doanh nghiệp của bạn muốn phát triển mối quan hệ với khách hàng của mình. Điều quan trọng là kêu gọi hành động phù hợp với mức độ tương tác của khách truy cập với công ty của bạn.

Nếu họ mới khám phá thương hiệu của bạn, hãy mời họ đăng ký nhận bản tin email của bạn. Nếu họ đã là khách hàng trung thành, có lẽ họ sẽ thích tham gia chương trình phần thưởng cho khách hàng thân thiết của thương hiệu của bạn. Bất kể bạn đang yêu cầu khách truy cập làm gì trên trang web của mình, hãy luôn bao gồm lời kêu gọi hành động ít nhất một lần trên mỗi trang.

10. Thời gian tải web ngắn

Khi tìm kiếm thông tin trực tuyến, không có gì khiến khách truy cập khó chịu hơn là thời gian tải chậm. Khách hàng có thể bị từ chối hoàn toàn do vấn đề này. Kiểm tra trang web của bạn trước thời hạn sẽ giúp bạn xác định chính xác mọi vấn đề về thời gian tải và những vấn đề này có thể được khắc phục trước khi trang web của bạn được phát hành chính thức.

Thời gian tải web ngắn

Để tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng và mang lại trải nghiệm tích cực cho người dùng, hãy định kỳ đánh giá thời gian tải trang web của bạn sau khi ra mắt. Thời gian tải ngắn cung cấp cho khách hàng thông tin họ muốn khi họ muốn. Nếu trang web của bạn không thể phân phối, trang web của đối thủ cạnh tranh sẽ làm.

11. Blog đang hoạt động

Blog tại chỗ giúp thông báo cho khách hàng về các sản phẩm mới nhất, các sự kiện của công ty và thông tin liên quan đến ngành. Làm nổi bật một blog trên trang web của bạn là một cách tuyệt vời để kết nối với họ, đặc biệt nếu các bài đăng của bạn khuyến khích người đọc tương tác với thương hiệu của bạn.

Giữ cho blog của bạn được cập nhật thường xuyên sẽ thông báo cho khách hàng về các giá trị thương hiệu của bạn và mong muốn thúc đẩy truyền thông. Bằng cách thường xuyên cung cấp cho người đọc nội dung mới, hữu ích, hấp dẫn, thương hiệu của bạn sẽ trở thành một nguồn tài nguyên đáng tin cậy và là cơ quan có thẩm quyền trong ngành.

12. Code sạch, thân thiện với SEO

Cho dù bạn đang phát triển các trang web mới hay tối ưu hóa các trang hiện có, điều quan trọng là phải có mã rõ ràng, thân thiện với SEO. Bằng cách dành thời gian để cải thiện mã trang web của mình, bạn có thể tăng lợi tức đầu tư tổng thể.

Mã thân thiện với SEO hoạt động như một hướng dẫn cho các công cụ tìm kiếm bằng cách cung cấp một bức tranh rõ ràng về nội dung trang web của bạn. Một số dịch vụ CMS, chẳng hạn như WordPress, cung cấp các phần bổ trợ được thiết kế để đơn giản hóa quá trình dọn dẹp mã và tăng thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Vì nó yêu cầu ít kiến thức về mã hóa (nếu có), nên WordPress là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các công ty đang gặp khó khăn trong việc hướng lưu lượng truy cập đến trang web của họ.

13. Khả năng tương thích với nhiều trình duyệt

Khi công nghệ phát triển, số lượng trình duyệt internet đang tăng lên đều đặn. Từ Internet Explorer và Chrome đến Firefox và Safari, việc theo kịp tất cả chúng có thể gây khó chịu. Khi tạo một trang web, điều quan trọng là đảm bảo rằng trang web của bạn có thể truy cập được từ nhiều trình duyệt.

Cụ thể, trang web của bạn phải tải đúng cách trên tất cả các trình duyệt chính - kể cả các phiên bản cũ hơn. Không thực hiện bước này có thể loại trừ một phần lớn cơ sở khách hàng của bạn, đây có thể là hậu quả tốn kém cho một doanh nghiệp đang phát triển.

14. Trang web dành cho thiết bị di động

Thống kê chỉ ra rằng việc sử dụng thiết bị di động để tiến hành tìm kiếm trực tuyến đã tăng lên đáng kể trong hai năm qua. Trên thực tế, khoảng 95% người dùng thiết bị di động tin tưởng vào thiết bị của họ để tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ địa phương. Để tiếp cận hiệu quả lượng người dùng di động ngày càng tăng này, các doanh nghiệp cần đảm bảo rằng trang web của họ có sẵn từ mọi thiết bị.

Đối với một công ty lớn hiện có trang web, việc phát triển một trang web riêng biệt, thân thiện với thiết bị di động được thiết kế để hoạt động tốt trên mọi thiết bị là điều hợp lý. Mặt khác, một doanh nghiệp lập kế hoạch ra mắt trang web sẽ được phục vụ tốt hơn bằng cách chọn một thiết kế đáp ứng có khả năng thích ứng với mọi thiết bị.

15. Tích hợp với mạng xã hội

Tích hợp với mạng xã hội không còn là điều mới lạ - đó là một yêu cầu. Khi công nghệ làm cho việc chia sẻ thông tin trở nên thuận tiện hơn, các doanh nghiệp thiếu tích hợp phương tiện truyền thông xã hội sẽ không tận dụng được những gì được ví như quảng cáo truyền miệng hiện đại.

Phương tiện truyền thông xã hội cung cấp một địa điểm để khách hàng có thể quảng bá thương hiệu của bạn, cung cấp đánh giá và cập nhật tin tức mới nhất về công ty của bạn. Nội dung bằng văn bản và trực quan, bao gồm hình ảnh sản phẩm và video có thương hiệu, dễ dàng được phân phối trên các nền tảng như Facebook, Twitter, Pinterest và LinkedIn với việc bổ sung các nút chia sẻ xã hội trên trang web của bạn.

16. Kiểm tra xác thực bằng hình ảnh

Thư rác, thư rác và nhiều thư rác khác. Đó là những gì một số doanh nghiệp nhận được trong phần nhận xét, biểu mẫu liên hệ và diễn đàn trang web không có kiểm tra hình ảnh xác thực. Các bài kiểm tra này (bạn sẽ nhận ra chúng dưới dạng các chữ cái và số ngẫu nhiên được nhập trước khi gửi biểu mẫu dựa trên web) để phân biệt con người với rô-bốt. Việc thêm các thử nghiệm ngắn này vào biểu mẫu liên hệ của bạn sẽ đảm bảo rằng chỉ con người mới có thể sử dụng tài nguyên trang web của bạn - tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho doanh nghiệp của bạn.

17. Bảo mật web hiệu quả

Với sự phát triển của công nghệ, các rủi ro bảo mật mới hơn và tiên tiến hơn có nguy cơ ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của trang web của bạn. Từ phần mềm độc hại và vi rút đến các ứng dụng độc hại và mối đe dọa từ tin tặc, các trang web phải ngăn chặn các hành vi vi phạm an ninh ở cả mặt trước và mặt sau.

Các trang web được xây dựng để thực hiện các giao dịch trực tuyến, chẳng hạn như các trang web thương mại điện tử, cần có các biện pháp bảo mật bổ sung để bảo vệ thông tin khách hàng. Để giảm khả năng xảy ra các mối đe dọa dựa trên trình duyệt, các doanh nghiệp phải thêm chứng chỉ SSL vào trang web của họ.

Bảo mật web hiệu quả

Trong quá trình phát triển, điều quan trọng là phải xem xét các tính năng bảo mật có trong khung và thiết kế trang web của bạn. Các doanh nghiệp cũng cần tiến hành kiểm tra an ninh thường xuyên hoặc làm việc với nhà cung cấp cung cấp dịch vụ này.

18. Đánh giá bên ngoài

Do các thay đổi thuật toán tìm kiếm của Google, các tìm kiếm địa phương đã được ưu tiên hơn. Các dịch vụ đánh giá, chẳng hạn như Google và Yelp, có thể là công cụ tạo ra khách hàng tiềm năng đủ điều kiện cho doanh nghiệp. Giờ đây, khi khách hàng tìm kiếm một doanh nghiệp hoặc sản phẩm địa phương, họ thường được chào đón bằng các bài đánh giá về một công ty trên trang đầu tiên của kết quả công cụ tìm kiếm.

Việc có được các bài đánh giá trên các trang web của bên thứ ba sẽ tăng thêm uy tín cho thương hiệu của bạn, đồng thời giúp người xem dễ dàng hiểu rõ hơn về sự hài lòng của khách hàng liên quan đến thương hiệu của bạn. Để đảm bảo khách hàng có thể để lại đánh giá về công ty của bạn, hãy đảm bảo xác nhận quyền sở hữu hồ sơ doanh nghiệp của bạn trên các trang web đánh giá của bên thứ ba như Google và Yelp. Ngoài ra, bạn có thể tạo lời kêu gọi hành động trên trang web của mình để nhắc khách hàng viết bài đánh giá và dẫn họ đến dịch vụ đánh giá bên thứ ba cụ thể đó.

Google cung cấp một cách tuyệt vời để kết nối các bài đánh giá trên trang doanh nghiệp trên Google+ với trang web của bạn. Miễn là bạn có địa chỉ cho doanh nghiệp của mình đủ điều kiện và tài khoản Google+, bạn có thể tìm kiếm trang doanh nghiệp của mình và nếu trang này chưa tồn tại, bạn có thể tạo một trang. Sau khi Google xác minh rằng bạn là chủ sở hữu, bạn sẽ thấy trang doanh nghiệp Google+ được liên kết với trang web của mình bất cứ khi nào nó xuất hiện trong SERP.

19. Lời chứng thực của khách hàng

Tương tự như đánh giá bên ngoài, lời chứng thực của khách hàng có thể được sử dụng để quảng bá doanh nghiệp của bạn. Bằng cách làm nổi bật lời chứng thực của khách hàng trên trang web của mình, bạn thể hiện các kỹ năng, sản phẩm và cam kết của công ty mình với khách hàng.

Nếu bạn đã có một cơ sở khách hàng trung thành, hãy liên hệ với một số ít và thu hút các đánh giá trực tuyến. Nếu họ sẵn sàng cung cấp lời chứng thực được ghi lại, hãy tận dụng cơ hội này để tạo video có thương hiệu. Công ty của bạn càng nhận được nhiều lời chứng thực chân thực, chi tiết thì cơ hội có được khách hàng mới càng lớn.

20. Xác minh tác giả trên Google

Mặc dù Google đã ngừng chấp nhận các yêu cầu xác minh trang (đừng nhầm lẫn với xác minh trang doanh nghiệp trên Google+ vẫn đang hoạt động), việc hoàn tất xác minh tác giả trên Google+ cho trang web của bạn vẫn là điều cần thiết. Liên kết nội dung trang web với các tác giả cụ thể bằng tiểu sử trên Google+ cho phép công cụ tìm kiếm dễ dàng phân biệt giữa nội dung do con người tạo ra và nội dung có chất lượng thấp hơn.

Hoàn thành các bước xác minh tác giả trên Google+ cũng đảm bảo rằng tên tác giả và ảnh của tác giả xuất hiện trong SERPs. Khi tìm kiếm nội dung có liên quan, khách hàng được chào đón bằng lời hứa về thông tin được cung cấp bởi một người thực có nhiều khả năng nhấp vào liên kết hơn. Ngoài ra, việc xác nhận tên thương hiệu của bạn trong SERPs giúp khách hàng và đồng nghiệp kết nối với nó dễ dàng hơn.

Theo dõi traffic web

21. Theo dõi traffic web

Giữa Google Analytics, Công cụ quản trị trang web của Google và Công cụ quản trị trang web bing, các nhà phát triển web có các cơ chế cần thiết để tính toán lợi tức đầu tư một cách chính xác và hiệu quả. Đối với cả trang web truyền thống và trang web di động, các công cụ này có thể được sử dụng cùng nhau để theo dõi lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi. Sau khi đào sâu vào dữ liệu, có thể khám phá chiến dịch tiếp thị nào hoạt động tốt nhất và chiến dịch nào hoạt động kém.

Những thông tin chi tiết có giá trị này về lý do khách hàng đến, ở lại và rời khỏi trang web của bạn giúp nhóm của bạn hoàn thiện các chiến lược tiếp thị và điều chỉnh các kỹ thuật tương tác để tối đa hóa kết quả. Vì sự hiện diện trực tuyến có thương hiệu của bạn hoạt động như một mặt tiền cửa hàng 24/7, điều cần thiết là đơn giản hóa quy trình đo lường kết quả bằng cách sử dụng Google Analytics cùng với Công cụ quản trị trang web của Google và bing.

22. Sơ đồ trang web toàn diện

Khi bạn ngồi đọc một cuốn sách, đâu là phần hữu ích nhất để xem lại đầu tiên? Thông thường, đó là mục lục. Hoạt động như một bản tóm tắt các chi tiết của cuốn sách, mục lục cung cấp ảnh chụp nhanh tài liệu được tìm thấy bên trong. Tương tự, sơ đồ trang web cung cấp cho khách truy cập và công cụ tìm kiếm thông tin để dễ dàng điều hướng trang web của bạn và khám phá nội dung của nó. Để giữ cho trang web của bạn được cập nhật, cần phải sửa lại sơ đồ trang web khi các trang mới được thêm vào. Công cụ quản trị trang web của Google đơn giản hóa quá trình này cho bạn.

23. Nội dung gốc

Khi thiết kế một trang web, điều quan trọng là phải viết nội dung gốc, chất lượng cao có liên quan đến công ty và sản phẩm của bạn. Mọi thứ từ chất lượng nội dung của bạn đến các từ khóa được sử dụng đều ảnh hưởng đến xếp hạng trang web của bạn trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

Nghiên cứu từ khóa có thể cung cấp các ý tưởng về chủ đề và, nếu được sử dụng một cách tiết kiệm, sẽ giúp khách hàng nhanh chóng xác định được nội dung họ đang tìm kiếm. Để tăng sức hấp dẫn, mỗi trang web nên có không ít hơn 150 từ và nên bao gồm các liên kết đến các nguồn đáng tin cậy và các trang khác trên trang web của bạn.

Hơn cả việc cung cấp thông tin, nội dung được xuất bản trên trang web của bạn phải được viết để thể hiện tiếng nói độc đáo của thương hiệu của bạn. Trước khi xuất bản, hãy sử dụng một công cụ như Copyscape để đảm bảo rằng nó vượt qua các tiêu chuẩn sao chép. Đăng nội dung trùng lặp trên trang web của bạn sẽ dẫn đến các hình phạt nặng nề từ Google, bao gồm cả khả năng bị xóa khỏi kết quả của công cụ tìm kiếm.

24. Hình ảnh có bản quyền

Mọi thứ tìm thấy trên trang web của bạn đều được coi là tài sản trí tuệ và tuân theo luật bản quyền. Là một trong những nhà cung cấp ảnh lưu trữ hàng đầu thế giới, Getty Images quy định việc sử dụng hình ảnh trực tuyến phù hợp. Nếu không được đăng với sự cho phép, hình ảnh có bản quyền có thể bị phạt.

Khi kết hợp hình ảnh vào nội dung trang web của bạn, hãy đảm bảo nhận được sự cho phép bằng văn bản để sử dụng và trả các khoản phí liên quan, nếu có. Ngoài ra còn có các trang web cung cấp quyền truy cập vào các hình ảnh không có bản quyền. Tuy nhiên, hãy chắc chắn xem xét cẩn thận các điều khoản sử dụng trước khi đăng chúng. Đối với nhiều doanh nghiệp, chi phí liên quan đến việc sử dụng hình ảnh hợp pháp lớn hơn lợi ích trước mắt của việc “có được thứ gì đó mà không phải trả tiền”.

Với 24 khía cạnh phát triển và thiết kế trang web này, rõ ràng là có nhiều yếu tố cần xem xét khi tạo một trang web có thương hiệu. Ngoài việc tăng lưu lượng truy cập và tạo khách hàng tiềm năng, thiết kế, điều hướng và nội dung trang web của bạn phải thu hút khách hàng và truyền cảm hứng tương tác hơn nữa với thương hiệu của bạn. Khi bạn xây dựng một trang web, hãy xem xét các công cụ và thông tin được nêu trong hướng dẫn này để đảm bảo rằng trang web của bạn có các công cụ cần thiết để thành công.
© 2007 - 2024 https://vietseo.com.vn

Addr: Binh Duong, Vietnam
Phone: +84-908-744-256

0917212969

Zalo

Telegram

Viber