Data khách hàng

Cách tìm kiếm khách hàng chất lượng

Khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp data. Chúng tôi phân bố rõ ràng từng khu vực cho bạn lựa chọn và đặt target cho số lượng mình cần.
Khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp phát triển

Đừng tìm một khái niệm phức tạp hãy dựa trên thực tế dễ hiểu. Tìm thông tin của người tiêu dùng, bào gồm người đã và đang sử dụng sản phẩm. Dựa vào tất cả trang mạng xã hội như facebook, zalo để tìm. Nhưng rất khó tìm được những người chất lượng vì không biết họ là ai cả. Hiểu như vậy chúng tôi cung cấp thông tin chính xác cho bạn để dàng việc quản lí và sàn lọc ra những người có tố chất nhất. Bạn đừng hỏi mua vì chúng tôi chỉ chia sẻ những gì chúng tôi có. Thông tin khá nhạy cảm nếu bạn cần xin liên hệ với chúng tôi khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp lớn mạnh
Chăm sóc khách hàng tốt nhất
Tại sao phải chăm sóc khách hàng
Khách hàng tiềm năng có vai trò vô cùng quan trọng. Việc thu hút và giữ chân khách càng ngày càng khó khăn. Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nên kinh tế hiện nay. Đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng. Việc nâng cao kiến thức là cần thiết để tư vấn chuyên nghiệp hơn.
Nội dung chính của buổi workshop là hướng dẫn cách để cách bạn môi giới có được data khách hàng một cách nhanh nhất.

Thông thường các môi giới tiến hành các chiến dịch online marketing bằng Facebook Ads và Google Adwords thì data khách hàng thu được thường thông qua các form đăng ký. Nhưng thật sự tỉ lệ khách hàng để lại data so với tổng lượng truy cập website rất thấp. Trong khi đó data khách hàng là chìa khoá quan trọng nhất để các môi giới có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng. Do đó, chi phí bỏ ra cho các chiến dịch thật sự mang lại hiệu quả thực tế chưa cao mặc dù các thông số tương tác, tiếp cận rất tốt.


cách lấy data khách hàng

Thấu hiểu những khó khăn đó, đã giới thiệu một giải pháp cho các bạn môi giới để có được data khách hàng ngay khi họ vừa vào website thông qua các kênh online marketing. Đây là một giải pháp công nghệ mới, giúp các môi giới có được ngay thông tin khách hàng bao gồm: số điện thoại, nhà mạng, link website mà họ quan tâm, thời gian truy cập….

Thông để có được thông tin khách hàng tiềm năng bạn có thể tìm kiếm trên Google, tuy nhiên nếu cần một số lượng lớn thông tin khách hàng để gửi email quảng cáo thì công việc này hẳn sẽ là thách thức không nhỏ. Bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian để truy cập vào 1000 website và ghi nhận lại thông tin của 1000 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực mình quan tâm ? Chắc chắn thời gian tối thiểu để bạn vào một website và có được dữ liệu cần thiết không dưới 3 phút. Bạn sẽ bỏ ra thời gian 3.000 phút (50 giờ) làm thủ công để có danh sách email 1000 doanh nghiệp hay tìm một giải pháp đơn giản và đỡ mất công sức hơn ?

Data khách hàng


Data khách hàng chiếm vai trò quan trọng quyết định hơn 50% sự thành công của các doanh nghiệp ngày nay. Xây dựng và sở hữu một hệ thống dữ liệu khách hàng chất lượng riêng sẽ giúp doanh nghiệp thuận lợi trong tất cả các khâu, từ trước, trong đến sau bán hàng. Data khách hàng không chỉ giúp chủ doanh nghiệp, các phòng ban định hướng kế hoạch. Hỗ trợ nhân viên bán hàng sử dụng data trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, giúp công ty nâng cao doanh số.
Data khách hàng giúp ích gì cho nhân viên bán hàng
Data khách hàng giúp nhân viên bán hàng tiếp cận khách nhanh chóng, từ đó bạn sẽ khai thác về nhu cầu của khách hàng thuận lợi, biết được đâu là những sản phẩm đúng với sở thích và phù hợp tài chính của khách hàng, từ đó tư vấn giới thiệu sản phẩm dịch vụ phù hợp, nâng cao tỉ lệ chốt sales thành công.

Thu thập Data khách hàng doanh nghiệp 2018

Xuất phát từ chính nhu cầu thu thập Data khách hàng của nhiều doanh nghiệp, Findone đã tiến hành xây dựng một hệ thống phần mềm thu thập tự động các thông tin mà khách hàng tiềm năng trên bộ tìm kiếm Google theo từ khoá lĩnh vực mà bạn mong muốn
Bạn là doanh nghiêp đang trên đường phát triển. Bạn cần bước đột phá mới để phát triển. Để thực hiện được điều đó bạn cần nghiên cứu thị trường ra sao để dễ dàng kinh doanh mặt hàng của mình. Để làm được những điều đó bạn phải mất rất nhiều thời gian. Vì thế tìm khách hàng ra đời nhầm phục vụ cho việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn và không tốn thời gian đi kiếm khách hàng nữa. Chúng tôi có nhiều nguồn data khách hàng chứng khoáng vip cho bạn. Liên hệ ngay để trải nghiệm thử với bộ data miễn phí..
Data khách hàng kế toán

Chăm sóc khách hàng là một việc rất quan trọng no góp phần triền công ty của bạn. Việc chăm sóc giúp khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm của bạn nhiều hơn và giới thiệu cho bạn bè cùng sử dụng. Muốn làm tốt được điều đó bạn phải có đầy đủ thông tin của khách hàng và biết được họ đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ của mình và tư vấn chính xác hơn.
Danh sách miễn phí hiện nay trên internet có rất nhiều, với đủ các kiểu rất nhiều người download về thậm chí bỏ ra 1 triệu để mua về nhưng lại không đem lại hiệu quả. Lí do đơn giản vì tệp tin đó có rất nhiều người download về và khách hàng của bạn không muốn làm phiền quá nhiều. Chúng tôi biết được điều đó nên sẽ cung cấp cho bạn những khách hàng chất lượng nhất mang lại hiệu quả cao nhất giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Data khách hàng

chắc chắn là một giải pháp quảng cáo hữu hiệu cho hầu hết doanh nghiệp và thành phần chủ chốt của một chiến dịch email chắc chắn phải là dữ liệu data khách hàng. Dữ liệu tốt, liên quan đến sản phẩm dịch vụ của bạn thì tỷ lệ thành công đương nhiên sẽ cao hơn. VD: Tại Việt Nam, bạn không thể kỳ vọng tăng doanh thu nếu gửi quảng cáo xe hơi cho sinh viên học sinh.  Tuy vậy, xây dựng danh sách khách hàng là công việc hoàn toàn không dễ dàng gì nếu không muốn nói là rất khó và đặc biệt khó nếu doanh nghiệp của bạn mới tham gia kinh doanh trên môi trường Internet. Tham khảo các giải pháp sau có thể là gợi ý giúp bạn có được email từ khách hàng tiềm năng.

Khuyến khích khách hàng giới thiệu bạn bè cùng đăng ký thành viên để được điểm thưởng hoặc tặng phẩm miễn phí. Cách này đòi hỏi bạn cần sự hỗ trợ của lập trình viên để tạo ra mã khuyến mãi để khách hàng có thể phát tán sản phẩm dịch vụ của bạn đến bạn bè cùng tham gia.

Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình đang dồn công sức cũng như tiền bạc vô ích cho những quảng cáo Facebook mà không mang lại chút hiệu quả nào? Vì sao lại như vậy? Một trong những nguyên nhân phổ biến đó là do bạn tiếp cận sai đối tượng mục tiêu. Mạng xã hội khổng lồ Facebook đã cung cấp cho các nhà quảng cáo nhiều tính năng để có thể xác định và tiếp cận khách hàng một cách trúng đích để có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ 4 phương pháp hữu ích để bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook một cách dễ dàng nhất.
Để có thể xác định được khách hàng tiềm năng của bạn trong số hơn 30 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam, chớ nên bỏ qua bước điều tra cũng như tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh của bạn. Việc tìm hiểu họ sẽ cho bạn biết được khách hàng của họ là ai, chủ yếu ở độ tuổi nào, khả năng tài chính ra sao… và kết hợp với những dữ liệu phân tích có sẵn, bạn sẽ có thể xác định được đối tượng khách