Danh sach khach hang

Dữ liệu khách hàng tiềm năng – Lead Generation – là việc xây dựng danh sách người tiêu dùng quan tâm hoặc có thể bị hấp dẫn bới sản phẩm hay dịch vụ của một doanh nghiệp. Quá trình này thường được thiết lập với mục đích tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các chiến dịch Marketing chọn lựa. Dữ liệu khách hàng tiềm năng thường đã được xác nhận về nhu cầu mua hàng, khả năng mua sắm trước khi nhân viên kinh doanh của doanh nghiệp tương tác để tư vấn và bán hàng.

Danh sách khách hàng tiềm năng do Yotel cung cấp cho các doanh nghiệp có tỷ lệ chuyển thành người mua hàng thực sự cao. Tùy theo sản phẩm, phạm vi cung cấp sản phẩm và phân khúc khách hàng, Yotel sẽ đưa ra các tiêu chuẩn để tìm kiếm và cung cấp danh sách phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Danh sách khách hàng tiềm năng điều mà bất cứ công ty kinh doanh trong thời
số muốn tìm kiếm. Khi mà số lượng các công ty bán cùng một mặt hàng một sản phẩm tăng lên mà số lượng khách hàng không thay đổi nhiều.

Danh sách khách hàng tiềm năng cần một kế hoạch xây dựng lâu dài, dù bất cứ hình thức tìm kiếm khách hàng tiềm năng nào bạn cũng nên có tư duy marketing độc đáo. Tư duy marketing sáng tạo mới làm nên sự khác biệt so với phần còn lại.

1. Sử dụng Google Alerts hoặc Talkwalker Alerts

Bạn nên lợi dụng tài nguyên của thông tin trực tuyến để thu thập thông tin về khách hàng, người mua tiềm năng và mô hình mua. Bạn nên sử dụng ở mức độ tham khảo

Bạn truy cập Google Alerts gõ từ khóa sản phẩm dịch vụ hay từ khóa liên quan. Sử dụng bộ lọc chọn: Show options và điền địa chỉ email bạn muốn nhận. Công cụ google sẽ theo dõi thông tin liên quan đến từ khóa bạn muốn tìm kiếm và thông báo tới email của bạn thường xuyên

Hoạt động tương tự Google Alerts sử dụng Talkwalker Alerts bạn cần đăng ký tài khoản ở trang chủ và điền địa chỉ email để theo dõi.

Giúp bạn chủ động về sản phẩm dịch vụ ngành nghề mình đang quan tâm. Bạn chủ động thông tin biết được đối thủ hay cộng đồng đang nói gì?
danh sách khách hàng tiềm năng

Google Alerts – Danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng qua 5 bước

2. Phỏng vấn khách hàng hiện tại

Điều này có về như rất bình thường, nhưng lần cuối bạn nói chuyện với khách hàng của bạn là bao lâu. Họ là một nguồn thông tin hoàn hảo bởi họ đã mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Phỏng

Danh sach khach hang


Quàn lý Danh sach khach hang tức là quản lý thông tin về khách hàng, lịch sử các cuộc giao dịch trước đó, thời gian và kết quả. Khách hàng được phân chia theo từng nhóm/ người phụ trách hay dựa trên phương pháp tiếp cận trước đó.
Theo đó, cách quản lý Danh sach khach hang không đơn giản là việc bạn có trong tay danh sách tên, số điện thoại hay email của khách hàng, bạn còn cần nhiều hơn thế để thành công.
Những thứ bạn có ở trên bạn dễ dàng có được và doanh nghiệp đối thủ cũng chắc chắn có được. Một trong những cách quản lý Danh sach khach hang hiệu quả, giúp bạn nắm chắc phần thắng chính là: nhu cầu, mục đích thực sự và sở thích của khách hàng. Từ đó, bạn có thể dễ dàng đưa ra những bước giải quyết phù hợp tiếp theo
khách hàng sẽ không chỉ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc vào quá trình ra quyết định của họ, nó cũng sẽ là một cơ hội tuyệt vời để thu thập nội dung cho một nghiên cứu thị trường.
3. Nghiên cứu phân tích Web của bạn

    Thống kê hành vi khách hàng truy cập là gì ?
    Họ đến từ đâu ?
    Những từ khóa mà họ sử dụng để tìm thấy bạn?
    Nơi nào họ thường đến trong trang web của bạn?
    Họ ở lại bao lâu?
    Dạng nội dung gì là phổ biến nhất?

Các thống kê sẽ cho bạn biết bất cứ điều gì về nơi khách hàng của bạn đang trong quá trình mua hàng của họ hoặc những nội dung có hiệu quả nhất ở các giai đoạn khác nhau của quá trình mua hàng của họ?
4. Sử dụng đối thủ cạnh tranh của bạn

Bạn nên tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của mình đang làm gì? Rà soát các nghiên cứu trường hợp của họ có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng. Lý do tại sao khách hàng lại chọn sản phẩm của đối thủ canh tranh trong quá khứ.
5. Đòn bẩy mạng xã hội

Sử dụng các mạng lưới mạng xã hội lớn như Facebook, Youtube…bạn nên tự mình tìm hiểu xác định sản phẩm và hành vi đối tượng khách hàng của mình có những điểm đặc biệt nào. Các mạng xã hội này là một cơ hội tuyệt vời để bạn tìm hiểu thói quen khách hàng. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những thách thức hàng ngày hoặc cơ hội tiềm năng của bạn có.

Trong nhiều trường hợp, cung cấp cho bạn cơ

Data khách hàng


để đặt câu hỏi của cộng đồng đó và có được thực sự, đáp ứng chu đáo. Các mạng này cũng là một cách tuyệt vời để tăng cường các dữ liệu bạn đã có về con người và xem cách họ được kết nối với những người khác trong tổ chức hoặc người mà bạn biết riêng của họ.

Hy vọng qua bài viết Danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng qua 5 bước, bạn có thêm nhiều ý tưởng giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ marketing chuyên nghiệp như tổng đài điện thoại, sms marketing, email marketing được tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng CrmViet.

Cách thu thập danh sách khách hàng tiềm năng

Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình đang dồn công sức cũng như tiền bạc vô ích cho những quảng cáo Facebook mà không mang lại chút hiệu quả nào? Vì sao lại như vậy? Một trong những nguyên nhân phổ biến đó là do bạn tiếp cận sai đối tượng mục tiêu. Mạng xã hội khổng lồ Facebook đã cung cấp cho các nhà quảng cáo nhiều tính năng để có thể xác định và tiếp cận khách hàng một cách trúng đích để có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Bài viết sau đây sẽ tiết lộ 4 phương pháp hữu ích để bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Facebook một cách dễ dàng nhất.

Để có thể xác định được khách hàng tiềm năng của bạn trong số hơn 30 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam, chớ nên bỏ qua bước điều tra cũng như tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh của bạn. Việc tìm hiểu họ sẽ cho bạn biết được khách hàng của họ là ai, chủ yếu ở độ tuổi nào, khả năng tài chính ra sao… và kết hợp với những dữ liệu phân tích có sẵn, bạn sẽ có thể xác định được đối tượng khách hàng của mình.
 
1. Graph Search

Graph Search ra đời là công cụ tìm kiếm được tích hợp trong Facebook. Tuy nhiên nó khác biệt hoàn toàn so với các công cụ tìm kiếm từ khóa thông thường. Công cụ này tìm kiếm dựa trên sự phân tích ngữ nghĩa tự nhiên của truy vấn để từ đó kết hợp với các bộ lọc (Filter) đưa ra kết quả một cách trực quan nhất có thể.

Với công cụ này, bạn có thể tìm kiếm theo nhóm, Page hoặc cá nhân dựa trên các tiêu chí như: lĩnh vực, độ tuổi, giới tính, tình trạng hôn nhân, vị trí… để từ đó có thể thu thập được một tệp khách hàng thích hợp cho từng sản phẩm cụ thể. Và nếu như dữ liệu này bạn cảm thấy không đủ thì có thể thử ứng dụng Lookalike Audiences trong Power Editor để mở rộng thêm các nhóm đối tượng. Ứng dụng này sẽ phân tích dựa trên những tiêu chí bạn đã lựa chọn để có thể tìm ra những đối tượng thích hợp nhất với các tiêu chí đó. Để hiệu quả hơn trong quảng cáo thì bạn có thể kết hợp thêm Retargeting